เครื่องเชื่อม ระบบ อินเวอร์เตอร์ ยี่ห้อ Rilon  เราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการขาย มีการทดสอบคุณภาพเครื่องทุกรุ่น TIG MIG  Plasma Arc Welding, Cutting Machine ระบบ Inverter และอะไหล่อื่นๆ ใช้วัสดุคุณภาพสูง เครื่องเชื่อมมีประสิทธิภาพสูง ทดส

เครื่องเชื่อม Rilon

เครื่องเชื่อม ระบบ อินเวอร์เตอร์ ยี่ห้อ Rilon

เราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการขาย มีการทดสอบคุณภาพเครื่องทุกรุ่น TIG MIG  Plasma Arc Welding, Cutting Machine ระบบ Inverter และอะไหล่อื่นๆ ใช้วัสดุคุณภาพสูง เครื่องเชื่อมมีประสิทธิภาพสูง ทดสอบโดยช่างผู้ชำนาญการ  มีให้เลือกใช้หลากหลาย ด้วยราคาที่คุ้มค่าประสิทธิภาพ

 

คุณสมบัติเด่นตู้เชื่อมไฟฟ้า ARC/MMA

1. ใช้เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ที่ทันสมัย ใช้งานสะดวก ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ประสิทธิภาพการทำงานสูง และ ยังประหยัดพลังงานไฟฟ้าขาเข้าด้วย

2. มีความทนทานในระบบไฟ และสูญเสียพลังงานน้อยมาก สามารถใช้งานกับแรงดันไฟที่ไม่คงที่ เนื่่องจากมีวงจรชดเชยแรงดัน 

    ทำให้กระแสไฟในการเชื่อมสมบูรณ์แบบ

3. กระแสไฟที่ใช้เชื่อมเป็น DC กระแสเชื่อมคงที่ทำให้เชื่อมงานนิ่ม ปรับกระแสเชื่อมได้ง่าย ควบคุมการทำงานด้วยแผงวงจรอิเล็คทรอนิค 

4. ใช้พลังงานน้อยกว่า 100W ประหยัดกว่า 50 % เมื่อเทียบกับหม้อแปลง ความถี่ในการเชื่อมสูงถึง 100 kHz ทำให้ตอบสนองรวดเร็วในการผลิตพลังงาน 

     อาร์คง่าย ทนต่อการรบกวน

5. การหลอมละลายซึมลึกถึงตัวชิ้นงานเท่ากันตลอดแนว ใช้กับลวดเชื่อมได้ทุกชนิด สะเก็ดเชื่อมน้อย แนวเชื่อมมีคุณภาพ และเชื่อมได้กับชิ้นงานทุกชนิด 

    เช่น เหล็กคาร์บอนต่ำ เหล็กคาร์บอนปานกลาง และ เหล็กอัลลอย อื่นๆ

 

6. ใช้งานได้กว้างขวาง งานนอกสถานที่ ทำรั้วเหล็กดัด เดินท่อน้ำมัน อุตสาหกรรมเคมี ต่อรถ ซ่อมรถ งานก่อสร้าง หม้อน้ำ อุตสาหกรรม

 

คุณสมบัติเด่นตู้เชื่อมอาร์กอน TIG/ARGON

1. เทคโนโลยี MOSFET ใช้ระบบจุดอาร์คโดยระบบความถี่สูง (HF) เชื่อมโดยแท่งทังสเตนไม่ต้องติดชิ้นงาน ไม่ทำให้แท่งทังสเตนสึก 

    สามารถต่อสายให้ยาวขึ้นใช้งาน เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย

2. ง่ายสำหรับงานโครงสร้าง ใช้งานที่สูงได้ เหมาะสำหรับงานซ่อมบำรุง จนถึงอุตสาหกรรมหนักทุกประเภท ราวบันได เครื่องครัวสเตนเลส และ อื่นๆ 

3. สำหรับงานอลูมิเนียม สามารถปรับแต่งค่าในการเชื่อมให้มีคุณภาพตามที่ต้องการจาก สวิตช์โยก ค่าเริ่มต้นอาร์ค กระแสเชื่อมจริง Up Slope Time

    Down Slope TimeHot Start มีระบบ Pulse เพื่อรักษาไม่ให้ความร้อนสะสมในชิ้นงาน เหมาะสำหรับงานโชว์แนวเชื่อม เช่น เครื่องครัว จักรยาน

 

คุณสมบัติเด่นตู้เชื่อมซีโอทู MIG/MAG/CO2

1. งานเชื่อมคุณภาพ มีการอาร์คนิ่ม สะเก็ดเชื่อมน้อย รักษาระดับกำลังงานภายใน ใช้ความถี่สูง HF สามารถเชื่อมงานได้ทุกประเภท เหล็กคาร์บอน 

    สแตนเลส และอลูมิเนียม มีตัวเลือกปืนเชื่อมเป็นระบบออโต้ 2T/4T

2. ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด IGBT MODULE (duty cycle 100%) รายแรกในประเทศไทยที่สามารถใช้งานเชื่อมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่กระแสเชื่อมคงที่

    เหมาะสำหรับงานหนักทุกประเภท งานเชื่อมต่อเนื่องเป็เวลานาน งานซ่อมบำรุงทั่วไป งานเฟอร์นิเจอร์ อู่ซ่อมรถ 

 

คุณสมบัติเด่นเครื่องตัดพลาสม่า CUT/PLASMA

1. ออกแบบวงจรอินเวอร์เตอร์ มีระบบ IGBT MODULE ทำให้มีความถี่สูง และประสิทธิภาพในการตัดสูง เกิดการสูญเสียพลังงานต่ำ

ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ในขณะที่ใช้กระแสไฟสูง

2. ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย อัตราและคุณภาพในการตัดสูงกว่า ตัดได้หนากว่า และเร็วกว่า แผลการตัดสวย ช่องว่างรอยตัดแคบ 

3. เมื่อเทียบกับการตัดด้วยระบบแก้ส จะประหยัดกว่าเพราะใช้ลมในการตัดเพียงอย่างเดียว ใช้ต้นทุนต่ำแต่ได้งานเร็ว สามรถตัดงานได้ในความหนาต่างกัน

4. สามารถต่อเข้ากับโต๊ะ CNC เพื่อตัดงานขนาดใหญ่ ตัดงานโลหะได้เกือบทุกชนิด เช่น เหล็ก, สเตนเลสอลูมิเนียมทองแดงไททาเนียมเหล็กหล่อ เป็นต้น  

 

 

Visitors: 383,848